Custard Nakamura ร้านเบเกอร์รี่แสนอร่อย ที่ไม่ไปไม่ได้แล้ว!

       Custard Nakamura ร้านเบเกอรี่เก่าแก่ราคาย่อมเยา ที่เปิดมานานเกือบ 30 ปี ตั้งอยู่ในซอยเล็กๆ ย่านชุมชนคนญี่ปุ่น มองดูภายนอกเหมือนจะเป็นร้านเล็กๆ แต่ข้างในมีเค้กและขนมปังที่อบสดใหม่ในทุกๆ เช้าให้เลือกหลากหลาย ซึ่งสูตรของร้านนี้เป็นสูตรของร้าน Custard Nakamura ที่ญี่ปุ่น ซึ่งทางร้านได้นำแฟรนไชส์เข้ามา และรวมถึงวัตถุดิบหลักบางอย่าง เช่น ไข่ปลาเมนไทโกะ เนย ก็นำเข้ามาด้วยเช่นกัน

       เมนูที่ห้ามพลาดหากมาร้านนี้แล้วละก็ต้องขอแนะนำเป็น Mince Meat Sandwich แซนด์วิชอ้วนๆ ที่วางขายไม่ถึงบ่ายเป็นต้องหมดทุกที เพราะแซนด์วิชไส้นี้ขึ้นชื่อเรื่องปริมาณของไส้แน่นเอี๊ยดด แถมยังใช้วัตถุดิบคุณภาพ และขายในราคาย่อมเยาว์อีกด้วยนะ

       นอกจากนี้ยังมีเมนูขายดีอีกมากที่อยากแนะนำ ไม่ว่าจะเป็น คัสตาร์ดพุดดิ้ง ปังถั่วแดงหยาบ ชูพาย โดนัทแกงกะหรี่หมู สตอเบอร์รี่ช็อตเค้ก แซนด์วิชไส้ผลไม้ครีมนมสด โดรายากิก็มีนะ หากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากลองทาน ต้องไปจัดให้ได้เลยยยย

เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 09.00-21.00 น.
พิกัด : ตั้งอยู่ที่ 595/12 ถ.สุขุมวิท 33/1 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.
การเดินทาง :นั่งรถไฟฟ้าBTSมาลงที่สถานีพร้อมพงษ์ แล้วลงตรงฝั่งตรงข้ามกับห้างเอ็มโพเรียม และเดินมาที่ซ.สุขุมวิท 33/1 ตรงเข้ามาในซอยประมาณ 50 ม. ก็จะเห็นร้านตั้งอยู่ขวามือ มีป้ายร้านให้เห็นชัดเจนเลย